[giaban]800,000đ[/giaban]
[giacu]850,000đ[/giacu]
 [chitiet]
Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung

Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Baile xuất xứ tại Nhật Bản với thiết kế tinh vi, độc đáo, màu sắc huyền bí, quyến rũ, tuy kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chức năng của máy không hề nhỏ, máy massage mini Power Wand có 12 chế độ rung và tính năng thì vô cùng lợi hại tạo cảm giác cực sướng cho chị em khi thủ dâm. Giúp chị em có những phút giây khoái cảm thỏa mãn được bản thân khi vắng bóng người tình, đồng thời máy còn massage những vùng nhạy cảm thật hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý kết hợp với 12 chế độ rung mạnh mẽ khác nhau cho bạn tha hồ thử sức với từng chế độ mang lại cho bạn niềm vui bất tận và nhiều cảm giác thú vị, là một dụng cụ tự sướng hiệu quả cao. Ngoài ra nam giới có thể làm quà tặng cho bạn đời của mình để giúp nàng xoa dịu đi bao mệt mỏi với chiếc máy massade Power Wand này cũng rất cần thiết cho chuyện phòng the của đôi bạn tạo ra những màn dạo đầu vui vẻ massage những vùng nhạy cảm của nàng cho nàng cảm xúc sướng rên lên khi bắt đầu lâm trận.
Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung: được chế tạo bởi nhựa cao cấp và silicon có những đặc điểm nổi trội chính là 12 chế độ rung khác nhau có thể điều khiển thông qua phím điều khiển ngay trên thân máy. Bạn sẽ cảm nhận ngay khi những chế độ rung chạm nhẹ vào vùng nhạy cảm , mỗi 1 chế độ rung là 1 trạng thái kích thích hoàn toàn khác nhau nhờ đó bạn có thể hưởng thụ những phút giây từ nhẹ nhàng và phiêu liêu đê mê lên đến đỉnh cao dễ dàng đạt được cảm xúc cực khoái không diễn tả được.
Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung: được đi kèm bởi 2 đầu phụ ngoài bằng silicon chất lượng cao chống thấm nước mang đến nhiều trải nghiệm say đắm cho bạn khi sử dụng.

Chức năng chính của Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung:
Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung được cấu tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp và silicon y tế rất mềm mại và chắc chắn rât an toàn khi sử dụng. Chày  Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung tuy có kích thước khiêm tốn nhưng tính năng rất lợi hại cho chị em có được cảm giác sung sướng và khoái cảm không hề thua kém bất cứ máy massage tình yêu cao cấp nào. Sản phẩm rất phù hợp với những bạn nữ độc thân hay các bạn có bạn tình thường xuyên đi công tác xa nhà giúp chị em tự mình thỏa mãn được bản thân khi không có bạn tình ở bên cạnh.
 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
- Vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước khi sử dụng.
- Lắp pin vào sản phẩm đúng vị trí.
- Kiểm tra xem sản phẩm có hoạt động tốt hay không.
Nhấn và giữ nút nguồn khoảng 3 giây cho đến khi sản phẩm hoạt động và điều chỉnh chế độ rung sao cho phù hợp và tận hưởng những cảm giác khoái cảm tuyệt vời nhất mà sản phẩm mang lại cho bạn.

- Khi massage kích thích điểm G bạn bên dùng thêm Gel Bôi Trơn để tạo thêm cảm giác cho người dùng.Tham khảo thêm Gel tại đây



- Sau khi sử dụng xong tháo pin ra khỏi sản phẩm vệ sinh sạch sẽ, lau khô và cất giữ cẩn thận cho lần sử dụng tiếp theo.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để những nơi có bụi bẩn, nhiệt độ cao, hay những nơi ẩm ướt làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.
Lưu ý: 
– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
– Máy Massage Power Wand là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp

Thông tin chi tiết sản phẩm Chày Massage Power Wand 12 Chế Độ Rung:
- Tính năng: Mát xa ngực, âm vật, điểm G giải tỏa sinh lý nữ hiệu quả
- Chất liệu: Silicone +ABS
- Kích thước chày rung: 20cm x 4.5cm
- Chiều dài đầu phụ lần lượt: 8cm x 9cm
- Rung: 12 tần số rung
- Pin: Sử dụng 4 pin AAA
- Trọng lượng: 400g
- Màu sắc: Đen
- Chống thấm nước: 100% chống thấm nước
- Hãng sản xuất: Baile

Bcsvn.com

Kính chúc Quý khách có được đời sống chăn gối viên mãn và hạnh phúc!



 [/chitiet]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Giao hàng nhanh kín đáo lịch sự Kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhận hàng
  • Sản Phẩm Chính Hãng Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Hotline Hỗ trợ 078.4444.204