[giaban]350,000đ[/giaban] [chitiet]
Gel Bôi Trơn Femystigue Kích Thích Tăng Khoái Cảm Nữ Femystigue
Gel bôi tăng khoái cảm Femystigue chuyên dành cho những phụ nữ khó đạt cực khoái khi quan hệ, phụ nữ bị mất hứng thú với tình dục, phụ nữ mãn kinh, sau sinh, hay người bình thường muốn tăng sự hưng phấn và mạnh hơn cường độ cực khoái...

 Gel bôi trơn tăng khoái cảm Femystigue sẽ là cách hoàn hảo cho vùng kín chính là giải pháp tuyệt vời giúp đôi bạn lấy lại điểm cân bằng trong quan hệ tình dục.

 Gel bôi trơn Femystigue Tăng Khoái Cảm chứa hoạt chất đặc biệt gia tăng sự hưng phấn thông qua việc kích thích tăng cường sự lưu thông máu tới vùng kín, dễ dàng cảm nhận được, những cơn co thắt nhẹ khiến nàng lâng lâng khoái cảm. Và chỉ cần thêm một vài cú chạm nhẹ của cậu bé cũng đủ để tạo nên cơn bão khiến nàng thăng hoa đê mê tuyệt vời.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA GEL BÔI TRƠN TĂNG KHOÁI CẢM, KÍCH THÍCH NỮ FEMYSTIQUE

 Công dụng của gel tăng khoái cảm Femystigue

Gel bôi trơn tăng khoái cảm và hưng phấn cho nữ FEMYSTIGUE, sản phẩm mới của hãng MAJESTIC nhập trực tiếp từ USA, được sản xuất chỉ dành riêng cho phụ nữ. Gel tăng khoái cảm Femystigue sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác kích thích kỳ lạ, trải nghiệm những đợt cực khoái liên hồi, khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên!
Gel tăng khoái cảm Femystigue được sản xuất với công thức đặc biệt giúp làm tăng lượng máu bơm về âm đạo, tăng sự co bóp, cảm giác ấm ra ran và sự kích thích tăng tiết chất nhờn... điều đó làm cho phụ nữ cảm thấy bị kích thích hơn với quan hệ tình dục và dễ dàng đạt được cực khoái hơn trước.

- Với những thành phần tự nhiên GỐC NƯỚCFemystigue tạo sự trơn mát thân thiện giống nhất với chất nhờn vùng cô bé, bôi trơn tạo ẩm giúp vùng kín êm ái và mượt mà để đón nhận sự giao ban một cách dễ dàng, không nhờn dính khó chịu, trong suốt, không màu, không mùi và dễ dàng làm sạch sau mỗi lần ân ái.

- Không còn rào cản tâm lý: Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm, Kích Thích Nữ Femystigue chắc chắn giúp sẽ không còn những cảm giác đau rát, không làm mất nguồn cảm hứng yêu đương, cho đôi tình nhân thật nóng bỏng bên nhau.

- Sản phẩm Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm Femystigue được chứng nhận CHẤT LƯỢNG AN TOÀN, KHÔNG GÂY DỊ ỨNG, KHÔNG LÀM TỔN THƯƠNG vùng da nhạy cảm của bạn. Bạn có thể dùng chung Femystigue với bao cao su hay các sản phẩm đồ chơi tình dục khác mà không hề lo sự cố.

Đối tượng sử dụng Gel bôi trơn tăng khoái cảm Femystigue là AI?


- Sản phẩm phù hợp cho mọi nữ giới nhất là những cô nàng có cơ địa âm đạo khô hạn.

- Sản phẩm phù hợp cho những phụ nữ sau sinh gây nên tình trạng suy giảm ham muốn và khó lên đỉnh.

- Còn nếu đôi bạn chưa có được sự hòa hợp trong chuyện ân ái khi chàng luôn là người cán đích trước, hãy sử dụng Gel bôi trơn tăng khoái cảm Femystigue để kéo nàng lại gần và cùng nhau hạnh phúc với giây phút thăng hoa đê mê.

 [/chitiet]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Giao hàng nhanh kín đáo lịch sự Kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhận hàng
  • Sản Phẩm Chính Hãng Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Hotline Hỗ trợ 078.4444.204